Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

VIETCERT - CHỨNG NHẬN VIETGAP CHO SẢN PHẨM NẤM RƠM CÔNG TY TCS FARM

VIETCERT – CHỨNG NHẬN NẤM RƠM THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP
 CHO CÔNG TY TNHH TCS FRAM – 
ĐANG LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT
-------------
Vừa qua, VIETCERT thực hiện chứng nhận VietGap cho sản phẩm Nấm rơm công ty TNHH TSC FARM. Dù là một đơn vị mới thành lập, hoạt động trong lĩnh vực này, tuy nhiên chúng tôi đánh giá rất cao sự đầu tư bài bản của đơn vị. Từ máy móc, thiết bị, dây chuyền, tới cán bộ công nhân viên. Quá trình kiểm soát chất lượng được áp dụng tối đa, kiểm soát chặt chẽ.



 Đây là buổi làm việc của các chuyên gia VIETCERT tại đơn vị TSC FARM:

  
Hình ảnh chuyên gia VIETCERT ghi nhận, đánh giá tại đơn vị

Ngay khi quá trình đánh giá chứng nhận của chúng tối vừa xong, cấp chứng chỉ cho đơn vị, để sản phẩm đơn vị được đưa vào hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, thì sản phẩm đã nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Được diễn đàn các báo nông nghiệp chú ý, quan tâm ngay khi xuất hiện với những hộp nấm tươi ngon, đảm bảo:

    


Sản phẩm nấm rơm được Vietcert chứng nhận VietGap

Hiện nay, đơn vị đang nhờ VIETCERT tư vấn thêm cho các sản phẩm rau: bông súng, nhút, … hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ có thêm nhiều đơn vị rau sạch mang thương hiệu Việt để cung cấp những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nhất cho người Việt.
VIETCERT vinh dự khi được các đơn vị lựa chọn làm đối tác trong việc chứng nhận chất lượng sản phẩm, nhà tư vấn về các tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến cho các đơn vị.
Mong rằng, trong thời gian tới, VIETCERT có thế đồng hành cùng nhiều đơn vị nữa, để mang thương hiệu nông nghiệp Việt không chỉ với thị trường toàn quốc mà còn gia nhập vào thị trường quốc tế.
SĐT: 0903 561 159
Hân hạnh được đồng hành cùng quý Khách hàng!
------------
Tư liệu: Bài viết về Nấm rơm công ty TCS FARM trên báo nông nghiệp:
http://nongnghiep.vn/them-mot-co-so-san-xuat-nam-rom-vietgap-duoc-nguoi-tieu-dung-lua-chon-post206785.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét