Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Thực phẩm Tại khu vực Đông Nam Á

ISO 9000 - Quản lý chất lượng Các gia đình tiêu chuẩn ISO 9000 giải quyết các khía cạnh khác nhau của quản lý chất lượng và chứa một số các tiêu chuẩn nức tiếng nhất của ISO. Các tiêu chuẩn , hướng dẫn và các phương tiện cho các công ty và các tổ chức muốn bảo đảm rằng các sản phẩm và dịch vụ của họ luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng , và chất lượng luôn được cải thiện. Có rất nhiều tiêu chuẩn trong các gia đình theo tiêu chuẩn ISO 9000 , bao gồm: ISO 9001:2008 - đưa ra các yêu cầu của một hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000:2005 - bao gồm các khái niệm cơ bản và ngôn ngữ ISO 9004:2009 - tập kết vào cách để thực hiện một hệ thống quản lý chất lượng công hiệu hơn và công hiệu ISO 19011:2011 - đưa ra hướng dẫn về kiểm toán nội bộ và bên ngoài của hệ thống quản lý chất lượng. ISO 9001:2008 ISO 9001:2008 đưa ra các tiêu chí cho một hệ thống quản lý chất lượng và là tiêu chuẩn độc nhất trong gia đình có thể được chứng nhận ( mặc dầu điều này không phải là một yêu cầu ). Nó có thể được dùng bởi bất kỳ tổ chức , lớn hay nhỏ , bất luận lĩnh vực của mình hoạt động. Trong thực tế theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 được thực hiện bởi hơn một triệu các công ty và tổ chức tại hơn 170 nhà nước. Nguyên tắc quản lý chất lượng Tiêu chuẩn này dựa trên một số nguyên tắc quản lý chất lượng bao gồm một khách hàng tập kết mạnh , động lực và ý nghĩa của quản lý hàng đầu , thủ pháp tiếp cận quá trình và cải tiến liên tục. Những nguyên tắc này được giải thích chi tiết hơn trong các nguyên tắc quản lý chất lượng pdf. Dùng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 giúp bảo đảm rằng khách hàng nhận được phù hợp , sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ , từ đó mang lại nhiều ích lợi kinh doanh. Kiểm toán thẩm tra xem hệ thống hoạt động là một phần quan trọng của tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Một tổ chức phải thực hiện kiểm toán nội bộ để thẩm tra cách hệ thống quản lý chất lượng của nó đang làm việc. Một tổ chức có thể quyết định mời một cơ quan chứng nhận độc lập để xác minh rằng nó là phù hợp với tiêu chuẩn , nhưng không có yêu cầu cho việc này. Ngoài ra , nó có khả năng mời khách hàng để kiểm toán các hệ thống chất lượng cho mình. Tìm hiểu thêm về chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý. Xem trước tiêu chuẩn ISO 9001:2008 Bạn có khả năng xem trước các phần miễn phí của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trên duyệt nền móng trực tuyến của ISO. Để mua tiêu chuẩn này vui lòng thâm nhập các cửa hàng theo tiêu chuẩn ISO. ISO 9001 sửa đổi 9001 hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO đang được xem xét và một phiên bản cập nhật dự định ​​vào cuối năm 2015. Tất thảy các tiêu chuẩn ISO được xem xét 5 năm một lần để bảo đảm rằng họ vẫn là bổ ích và có liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét