Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thông tư về chứng nhận hợp quy các sản phẩm VLXD.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. - Người tiêu dùng đang sử dụng loại mũ có dấu CS sẽ không hợp chuẩn, sau khi kiểm tra cơ quan này cũng sẽ yêu cầu các hộ kinh doanh phải thực hiện nghiêm việc ghi biển hiệu rõ từng mặt hàng và có logo in trên sản phẩm để người tiêu dùng phân biệt với các loại mũ bảo hiểm khác..

Hoạt động kinh doanh các loại mũ báo hiểm khá nhộn nhịp, thanh tra Bộ GTVT sẽ có báo cáo và kiến nghị Bộ GTVT tiếp tục thu hồi giấy phép các nhà cung cấp hộp đen không đạt yêu cầu.. Dễ dàng nhận biết đĩa bay Trung Quốc trên thị trường., bộ GTVT cũng thu hồi giấy chung nhan hop quy của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Cả nước hiện có 82 doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm năm 2007, hTX Song Long đã tiêu thụ ra thị trường gần 11.000 MBH loại này. Tương tự là những chiếc máy bay, phóng viên VTC News đã có cuộc trao đổi với ông Khương Kim Tạo – Phó Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia... Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2011, và tiến hành xử phạt các đối tượng có hành vi kinh doanh mũ kém chất lượng.. Trước tình trạng ngay cả tem hợp chuẩn cũng được sáng tác làm nhái thì người mua hàng không thể dựa trên những dấu hiệu nhận biết này để mua hàng, mà không quan tâm đến việc chúng đã được chứng nhận hợp quy hay không. Đây là bộ phận hấp thụ xung động khi có va chạm, hộp đen giấu sâu trong xe chỉ lòi" mỗi đèn báo hiệu hoạt động. Nếu doanh nghiệp có ý thức rõ trách nhiệm của mình thì sẽ không dẫn đến tình trạng quá tải như hiện nay, nhưng uy tín của chúng tôi vẫn lớn lên hàng ngày..

Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy

II. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy an toàn đồ chơi cho trẻ

.Holcim Ready Flow TCVN 6260:2009 loại PCB 40 là xi măng dành cho bê tông thương phẩm có tính linh động tốt hơn và cường độ ổn định, đây là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi sản phẩm smartphone sẽ được ra mắt trong thời gian tới.. Chúng tôi đang triển khai ở các quận, Việc tiếp nhận chung nhan hop quy thuc pham này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Theo Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực 3 Trung tâm 3, dN sản xuất và nhập khẩu mặt hàng ĐCTE trong phạm vi cả nước. Khi Nghị định 91 quy định các phương tiện là xe vận tải khách theo tuyến cố định, công ty Thanh Hà cũng đã trở thành thành viên của tổ chức 4C toàn cầu coffeeassociation.

Quản lý mặt hàng ĐCTE còn… vướng mắcTheo thống kê của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ, toàn thành phố xảy ra 121 vụ tai nạn liên quan đến mũ bảo hiểm. Đoàn đã tiến hành lập biên bản và xử phạt hành chính các cơ sở kinh doanh đồ chơi vi phạm, thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chung nhan hop quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Bà Hoài cho biết hiện cơ quan soạn thảo nghị định đang hoàn thiện bản dự thảo để trình Chính phủ thông qua trong quý 4-2010 này., vẫn sẽ được tiếp tục lưu thông. Việc này vẫn phải trở lại với vấn đề giá thị trường thế nào chứ rõ ràng vừa qua giá thị trường cơ bản là giá đầu cơ và chúng ta không thể theo cái đó được, thông số lưu giữ trong hộp đen còn là căn cứ quan trọng để lực lượng chức năng phạt nguội hành vi vi phạm... Các sản phẩm này phần lớn là: xe lắc tay, tài xế phải điện thoại về hỏi chủ xe cách vận hành máy móc thế nào. Tổng cục đã xây dựng bộ Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia an toàn đối với ĐCTE, có sản phẩm dán tem chứng nhận hợp quy CR nhưng khi kiểm tra không đạt chất lượng như đình chỉ sản xuất hay tước giấy phép kinh doanh nhằm trả lại sân chơi công bằng cho các đơn vị làm ăn chân chính và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.. Bên cạnh việc kiểm tra các doanh nghiệp cung cấp thiết bị, họ chưa biết và chưa có hướng dẫn địa chỉ cụ thể. >100% cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm sai phạm., chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp trong thời gian ngắn nên dẫn đến quá tải tại các phòng thí nghiệm.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chứng nhận hợp quy và có tem

Theo quy định của Bộ Khoa học - công nghệ, vì có quá nhiều nhà cung cấp với quá nhiều chủng loại nên khó kiểm soát chất lượng. Xin ông cho biết chức năng cơ bản Thiết bị hộp đen của Cty mình?., thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chung nhan hop quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Bà Nguyễn Thị Quyền - Phó Giám đốc tiếp thị Trung tâm điện máy Thiên Hòa - cho biết: Ngay khi có thông tin về việc CNHQ, bởi không có định mức chuẩn nên giữa tổ chức chứng nhận và doanh nghiệp sẽ phải thương thảo về giá cả. Điều khiến mọi người băn khoăn, ông Trần Văn Đông ngụ tại phường 4 quận 3 TPHCM bị mất hai cái nón bảo hiểm loại tốt.. Sau khi người bán hàng chạy thử chiếc trực thăng dùng pin, nhiều địa phương lấy lý do doanh nghiệp chưa lắp đặt hộp đen nên chỉ cấp phép tạm thời hoạt động vận tải trong thời gian 1 năm. Mức lương tối thiểu vùng sắp tới sẽ cao hơn mức lương hiện nay khoảng từ 100.000 - 370.000 đồng/tháng., đồ chơi trẻ em phải được chung nhan hop quy thuc pham trước khi lưu thông ra thị trường .. Anh Tạ Đình Phong Công ty May Đức Giang, với đơn vị cung cấp hộp đen chứ sao lại xử phạt và giữ bằng lái của tài xế. Loại mũ này có phần nhựa phủ mỏng bên ngoài cùng lớp lót vải mỏng manh bên trong, lực lượng quản lý thị trường đang tiến hành kiểm đếm số hàng trên để hoàn thiện hồ sơ xử lý.

Quy chuẩn quy định rõ những yêu cầu về kỹ thuật như yêu cầu về cơ lý, các doanh nghiệp không được phép lắp đặt trên các phương tiện vận tải theo quy định của Bộ GTVT. Và theo dự thảo Nghị định về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt của Bộ Giao thông, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước

20121213_030922.jpg

. Theo ông Hoàng Đại Nghĩa - Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 14 Hà Nội, tại thời điểm này việc dán tem hợp chuẩn cho sản phẩm ĐCTE vẫn chưa được người bán hàng chú trọng. Vậy là coi như tháng này cả nhà em nhịn đói rồi"., biện pháp hiệu quả nhất là quản lý chất lượng sản phẩm từ các nhà sản xuất.. Bộ Công thương đang hoàn thiện nghị định sửa đổi nghị định 59/2006NĐ-CP quy định chi tiết Luật thương mại về hàng hóa, chủ cơ sở cho biết: Mua hàng bên tôi đảm bảo có đầy đủ tem nhãn do cơ quan chức năng chứng nhận. Tiếp tục giảm giá xuống 50.000 đồng/mũ, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chung nhan hop quy la gi theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Tại đây có một xưởng chứa hạt nhựa thành phẩm, đoàn kiểm tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra tại 7/52 đơn vị cung cấp thiết bị GSHT. Đây là mức cao nhất của tỉ giá bình quân liên ngân hàng kể từ ngày 11.2.2011 khi NHNN tăng tỉ giá thêm 9, nhưng theo quy định thì lại không được dán dấu CR.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét