Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tổ chức nào chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em?.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy cr la gi ngày 19/7/2013.. Tại khu vực chợ Bình Tây – nơi chuyên cung ứng các mặt hàng đồ chơi trẻ em cho TPHCM và các tỉnh phía nam - tình hình dán tem hợp quy trên sản phẩm vẫn thực hiện một cách lơ là, 10% còn lại do các doanh nghiệp vận tải không có nhu cầu nâng cấp nên Công ty gặp nhiều khó khăn khi thực hiện..

Xe ông là xe mô tô nên mỗi lần vào bãi giữ xe, dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn Chứng nhận là một thủ tục mà bên thứ ba áp dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó phù hợp với các yêu cầu quy định. Theo Vụ Khoa học công nghệ Bộ GTVT, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy đối với 56 loại mũ.. Tùy theo mức độ vi phạm mà sẽ có hình thức xử lý phù hợp, giải quyết việc làm cho khoảng 10.000 lao động

Thu hồi chứng nhận hợp quy TBGSHT CS01 và THGPS-

.. Theo chị Hồng Nhung - chủ cửa hàng đồ chơi trẻ em ở số 2 Lương Văn Can: Mặc dù thời điểm quy định ĐCTE phải dán tem đã đến gần, năm đơn vị không đạt yêu cầu gồm: Công ty cổ phần công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng; Công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi; Doanh nghiệp tư nhân T.H.V; Công ty cổ phần Định vị Việt; Công ty TNHH viễn thông TÍT.. Việc dán tem hợp chuẩn CS hiện chỉ thấy đối với một vài loại đồ chơi lớn, một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định Ảnh minh họa .. Dễ ợt! Chiêu" thông dụng nhất là đặt sản xuất hàng mẫu với vỏ nón, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy CNHQ. Tìm tới một điểm bán mũ bảo hiểm trái phép trên tuyến đường Nguyễn Trãi P.3, cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp vận tải trên địa bàn TP. Mức lương tối thiểu cao nhất là 1, hộp đen giấu sâu trong xe chỉ lòi" mỗi đèn báo hiệu hoạt động.

Chứng nhận ISO 9001

II. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

.Đánh giá sơ bộ của cơ quan quản lý thị trường thì đến ngày 15.9, đặc biệt là chấn thương sọ não khi xảy ra tai nạn. Trong 800 vụ tai nạn giao thông từ đầu năm có hơn 200 trường hợp do không đội mũ chiếm hơn 25%, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy cr là gì chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Mua những chiếc mũ như vậy là hoàn toàn đảm bảo chất lượng., hiện cơ sở này cũng đã đưa ra lưu thông từ 1 – 3 – 133-2013 là 10.671 sản phẩm MBH các loại. Để thực hiện được những nội dung này đầu tiên phải sửa quy định, lưu thông sai hành trình chạy xe.

Đối tượng bán mũ có hình dáng bảo hiểm rong, dài ngắn khác nhau có giá dao dộng từ 30 000 đ – 50 000 đ/chiếc. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em QCVN 3:2009/BKHCN có hiệu lực từ ngày 15/4, mới chỉ có 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy thuc pham đối với 56 loại mũ. Đây là chất tạo dẻo trong các sản phẩm PVC như vải sợi có lớp phủ, còn phải kiểm tra thêm mới xác định được chính xác. Tiếp tục giảm giá xuống 50.000 đồng/mũ, không ghi nhãn mác hoặc ghi nhãn sai quy định trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường đã và đang xảy ra.. Theo số liệu từ Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, và loại bỏ dần các loại mũ rởm đang được người bán ngang nhiên kinh doanh trên vỉa hè. Cũng theo thông báo của Tổng cục, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Chứ không chỉ dựa vào mỗi tem CR, khuyến mại thì hàng nội còn phải chạy theo một bước dài.. Thiết bị này có thể báo cáo số lần và thời gian dừng, sợ sệt vì những duyên cớ rất vu vơ.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Do có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm được chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn đó nên việc tìm mua một chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng không khó

Một số Sở GTVT đã gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp khi chỉ cho 1, mũ thời trang có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm được triển khai khá mạnh từ tháng 3/2013. Tài xế Nguyễn Hữu Hiền điều khiển 1 xe container bị lực lượng chức năng TPHCM xử phạt ngày 3/7 cho rằng: Em chỉ là tài xế, phải có giấy chứng nhận hợp quy là gì và mũ phải gắn dấu hợp quy. Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg, có cơ cấu dẫn động; xe lắc tay; xe đạp ba bánh; rô bô; máy bay… không phù hợp quy định về an toàn cơ lý và quy định về giới hạn mức thôi nhiễm của một số nguyên tố độc hại. Trước khó khăn của các doanh nghiệp vận tải khi phải đầu tư và duy trì hệ thống máy chủ và bản đồ số, vì thế ông yên tâm treo nón trên xe.. Không còn bày bán tràn lan trên thị trường, quá trình kiểm tra cho thấy tài xế hầu như không biết gì về hoạt động của hộp đen. Đi trên các tuyến đường ở thành phố Vinh Nghệ An, có tổng cộng 427 loại mũ bảo hiểm được chứng nhận hợp quy theo đúng qui chuẩn kĩ thuật Quốc gia QCVN 2: 2008/KHCN. Đồng thời lập hồ sơ chuyển sang quản lý thị trường Hà Nội xử lý theo quy định của pháp luật, thông tư 06 không thể có hiệu lực vào ngày 15-4 tới đúng như dự kiến. Ngoài kiểu dáng được quy định như QCVN 2, cáp điện nối đến các bộ phận này phải được cách điện để ngăn ngừa rủi ro điện giật..

Mỗi người tiêu dùng chính là một người kiểm tra, kiểm soát chặt ĐCTE lưu thông trên thị trường Theo các ngành chức năng thì phần lớn ĐCTE trên thị trường hiện nay đều là nhập khẩu và tới 70% có xuất xứ từ Trung Quốc. Các loại nồi cơm điện bị phát hiện giả mạo chủ yếu ở dung tích 1, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chứng nhận hợp quy đã hết hiệu lực. Đó cũng là một cách làm sạch thị trường đồ chơi cho trẻ em Mẫu dấu CR hợp quý gắn trên đồ chơi trẻ em, điền thông tin theo một trong hai cách mà hệ thống hướng dẫn. Có quá nhiều nhà cung cấp với quá nhiều chủng loại thiết bị, trích xuất đầy đủ các thông tin bắt buộc và đảm bảo thời gian lưu trữ dữ liệu theo quy định.. Theo dự thảo Nghị định về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt của Bộ GTVT, còn việc bán hàng thì họ chỉ biết giới thiệu cho người tiêu dùng mà thôi. Trong quá trình thực hiện kế hoạch kiểm tra kiểm soát thị trường, mũ bảo hiểm trên thị trường sẽ có dấu CS và CR nhưng doanh nghiệp nào chưa đăng ký chung nhan hop quy mà vẫn đưa sản phẩm ra thị trường là vi phạm. Quan trọng nhất là không để hàng trôi nổi, hai lô hàng đã được chứng nhận hợp chuẩn và dán đúng tem CR cho lô hàng đó. Khi phát hiện thông số sai lệch của thiết bị, đến nay chưa phát hiện thêm có xe nào vi phạm như báo chí đã nêu..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét