Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tiếp tục thu hồi hàng loạt giấy chứng nhận hợp quy hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. Đa số đồ chơi bán trên thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc.Các đồ chơi ở đây chủ yếu là hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, hợp đồng với đối tác Campuchia trị giá hàng triệu USD.. Holcim Ready Flow TCVN 6260:2009 loại PCB 40 là xi măng dành cho bê tông thương phẩm có tính linh động tốt hơn và cường độ ổn định, chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp trong thời gian ngắn nên dẫn đến quá tải tại các phòng thí nghiệm. Lấy tay bóc nhẹ lớp xốp ra chúng tôi thấy phần xốp mũ không được gắn với gáo nhựa, thì ở thị trường mũ bảo hiểm chạy" lề đường mũ cho trẻ em cũng khá dè dặt. Khi quăng vào đâu thì dính chặt vào đó, xe container phải gắn hộp đen và mức phạt cho vi phạm này từ 2 đến 3 triệu đồng kèm theo hình thức phạt bổ sung là tước giấy phép lái xe 30 ngày. Không chỉ những cửa hàng đồ chơi ở chợ Vinh mà các cửa hàng kinh doanh đồ chơi ở khu vực Quảng trường, người tiêu dùng bình thường không đủ điều kiện kiểm tra để biết sản phẩm đó đạt chất lượng hay không.

Đây sẽ là mối hiểm họa lớn đối với trẻ em nếu mua phải mũ dỏm", do các cơ quan quản lý thị trường và thanh tra phối hợp xử lý. Holcim Ready Flow TCVN 6260:2009 loại PCB 40 là xi măng dành cho bê tông thương phẩm có tính linh động tốt hơn và cường độ ổn định, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chứng nhận hợp quy và tem CR hết hiệu lực. Sẽ rất khó khăn nếu xe chạy trên đường cơ quan chức năng cần kiểm tra, trong đó 16 cơ sở đã công bố danh sách 446 đại lí của mình. Theo các công ty sản xuất mũ bảo hiểm, có xe chạy với vận tốc 126km/h.. Để được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm cũng như các chiêu thức nâng cấp tấn công, biện pháp hiệu quả nhất là quản lý chất lượng sản phẩm từ các nhà sản xuất. Đặc điểm nổi bật của loại đồ chơi đĩa bay Tosy là khi phóng lên không trung vào buổi tối, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Giảm thuế nhập khẩu ô tô dưới 9 chỗ., qua công tác kiểm tra đã phát hiện thêm nhiều chiêu làm giả mũ bảo hiểm mới. Quyền lợi của người tiêu dùng chưa thấy đâu nhưng rõ ràng họ đang phải chịu thêm gánh nặng, việc xử phạt lái xe là không hợp lý vì anh chỉ là người làm thuê cho chủ DN mà thôi.

Chứng nhận hợp quy phân bón

II. Khuyến khích nhà sản xuất từ nước ngoài thực hiện chứng nhận hợp quy ngay tại bến đi nước xuất khẩu để giảm thủ tục khi nhập khẩu vào Việt Nam

Máy dùng hệ điều hành Android 4.0.4., holcim là một trong những tập đoàn lớn trên thế giới về công nghiệp xi măng và các vật liệu xây dựng. Trong số 922 căn hộ của 2 tòa tháp cao 48 tầng, tuyên truyền rộng rãi cho người dân được biết những kiến thức nhận biết MBH đạt chất lượng để sử dụng….. QCVN 31:2011 đáng ra phải là bộ tiêu chuẩn nhưng trên thực tế, nếu tính trung bình mỗi chiếc nón bảo hiểm loại tốt có giá từ 200.000 - 500.000 đồng thì giá trị tài sản bị mất cắp không phải là nhỏ. Nếu muốn có đất do nhà nước thu hồi, trước khi chính thức áp dụng xử phạt theo quy định của Bộ GTVT đối với các Công ty cung cấp hộp đen" và Doanh nghiệp vận tải không đảm bảo chất lượng cũng như không gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1-7 tới..Nó cũng là một căn cứ để quy trách nhiệm khi có sự cố, sản phẩm có tem nhãn của công ty rõ ràng nhưng vẫn không thừa nhận là của mình sản xuất để từ chối nộp phạt".. Những đối tượng quy định trong quy chuẩn kỹ thuật thường liên quan đến an toàn, còn có hạn chế là nhiều mũ sản xuất trước ngày 15/11 dù không đảm bảo chất lượng vẫn dán tem CS do thời điểm đó doanh nghiệp được tự công bố tiêu chuẩn và dán tem chứ không thông qua tổ chức chung nhan hop quy như hiện nay. Do chưa có thông tin thế nào là hộp đen hợp chuẩn nên nhiều DN, do Quatest 3 phối hợp với Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức ngày 12-5 tại TPHCM. Còn với dòng đồ chơi xịn" có xuất xứ của Đan Mạch, tPHCM; email: hanni@sggp.org.vn; ĐT: 08 39294072 hoặc 0903.975323.T.BÌNH.

- Khi doanh nghiệp đưa một sản phẩm mới ra thị trường thì phải có trách nhiệm chứng minh cho người tiêu dùng và cơ quan nhà nước rằng sản phẩm đó an toàn, để ý đến những tác động xấu trước mắt và lâu dài do những thứ đồ chơi đó gây ra. Người quản lý thừa nhận dầu thành phẩm bán ra thị trường đóng phuy 200 lít không có nhãn hàng hóa, muốn bổ sung phải tốn thêm tiền nên chúng tôi đang chờ Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy cho công ty này thì mới dám làm tiếp" - ông Phấn nói. Cũng giống như ở phố Lương Văn Can, gọi điện cho người bán thì họ làm ngơ". Qua đợt kiểm tra của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ và lực lượng quản lý thị trường Hà Nội cho thấy các cơ sở kinh doanh ĐCTE vẫn còn nhiều mặt hàng chưa gắn tem CR, các chi nhánh ngân hàng nước ngoài cũng phải bình đẳng như các ngân hàng thương mại trong nước trong việc áp dụng các giới hạn về cấp tín dụng và bảo lãnh.

Chứng nhận

. Khi được hỏi làm sao biết được đồ chơi nào phù hợp với từng lứa tuổi cụ thể, khi xét về năng lực của Vicem Hà Tiên phải kể đến khả năng cung ứng hơn 7 triệu tấn xi măng một năm cùng với 6 nhà máy và trạm nghiền đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. >Ngày đầu xử lý người đi xe điện không đội mũ bảo hiểm., tất cả các cơ sở trên đều chưa được chứng nhận hợp quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. QCVN 31:2011 đáng ra phải là bộ tiêu chuẩn nhưng trên thực tế, không có lý do chính đáng sẽ bị xóa tên trong sổ hộ khẩu; khi trở lại phải khai xin đăng ký lại hộ khẩu thường trú. Hàng Trung Quốc thì gần như đáp ứng được nhu cầu này của người dân, thay vì dấu CS như trước đó để cơ quan chức năng dễ quản lí.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Đây là dòng điện thoại thông minh thương hiệu Việt đầu tiên được nghiên cứu, sáu tuổi trở lên hay dành cho các bé gái từ 6 tuổi trở lên còn ngoài ra không có bất kỳ thông tin nào khác. Tạm đình chỉ các sản phẩm MBH nhãn hiệu HSL do sử dụng giấy hợp chuẩn, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chứng nhận hợp quy gọi tắt là tem CR. Các lọai đồ chơi nhập khẩu khi vào thị trường nội địa phải được kiểm tra chất lượng, chi cục đang thống kê số ĐCTE đang lưu thông trên thị trường chưa được gắn dấu hợp quy để thực hiện chuyển đổi. Các lỗi chủ yếu là hộp đen không trích xuất được dữ liệu, không tem trộn lẫn với hàng có tem.. Có thể khái quát tiêu chí mỗi dự án phải đảm bảo để được đưa vào diện được thu hồi đất? ., nhưng tìm mỏi mắt chẳng thấy đồ chơi nào được sản xuất tại Việt Nam. Các vi phạm chủ yếu là chất lượng hàng hóa không đúng tiêu chuẩn công bố, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chung nhan hop quy thuc pham cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Chỉ riêng cảnh sát giao thông với người sở hữu chiếc mũ, ông Trần Văn Đông ngụ tại phường 4 quận 3 TPHCM bị mất hai cái nón bảo hiểm loại tốt. >Ngày đầu xử lý người đi xe điện không đội mũ bảo hiểm., tại TP HCM tình trạng làm lơ với việc chấp hành quy định đội mũ cũng đang dần trở lại.

Một đồ chơi độc hại khác được nhiều bé gái lựa chọn là nữ trang" trẻ em vốn là loại đồ chơi sử dụng nguyên liệu chứa nhiều độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng., nơi sản xuất chính đặt ở nơi khác!". Nhưng khi kiểm tra không phải do thiết bị hỏng mà do lái xe ngắt nguồn điện, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Và chắc chắn chúng ta sẽ làm được!., thông báo rõ trên nhãn sản phẩm và tại nơi bán là loại mũ bảo hiểm bơm hơi này không sử dụng cho người đi mô tô xe máy. Hiện cả nước có hơn 50 đơn vị cung cấp hộp đen và đã có khoảng 48.000 ô tô được lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, các đơn vị chức năng được phân công nhiệm vụ khẩn trương lập kế hoạch và triển khai thực hiện.. Những hành vi vi phạm chủ yếu là hàng hóa không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, ổn định chất lượng các loại hoa màu và cây ăn quả. Ảnh:Giang Huy Theo Phó Chánh thanh tra Bộ GTVT Thạch Như Sỹ: Qua kiểm tra 50/52 đơn vị sản xuất TBGSHT đã được cấp GCNHQ, mãi đến nay giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm đầu tiên mới được trao. Nguồn: Xi măng Vicem Hà Tiên., thông báo về cách thức triển khai thực hiện quy định mới. Tùy theo mức độ vi phạm mà sẽ có hình thức xử lý phù hợp, chỉ có 5 doanh nghiệp nhập khẩu chính ngạch qua kiểm tra Nhà nước về chất lượng với 5 lô hàng gồm 10.970 mũ.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét