Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

SeABank lần thứ 6 nhận giải từ ngân hàng Wells Fargo.

MIS CŨNG LÀ TRƯỜNG ĐẦU TIÊN TRONG KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9001 VÀO NĂM 1996

I. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Visco giúp sinh viên nhập học tại MIS hoàn toàn miễn phí dịch vụ và dịch thuật hồ sơ. Sinh viên nhập học các chương trình cử nhân, thạc sĩ sẽ được tặng vé máy bay một chiều tới Singapore. Công ty là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường trong suốt quá trình học. ·         Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các hoạt động thể thao sinh hoạt văn hóa, chương trình truyền hình lưu động như : biểu diễn ca chứng nhận ISO nhạc, chương trình GameShow…..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Phó Chủ tịch Quốc hội khuyến khích nhân rộng hơn nữa những mô hình chăn nuôi và chế biến sữa tươi sạch như TH đang làm, qua đó góp phần hướng người tiêu dùng tới việc ngày càng sử dụng nhiều sản phẩm sữa của Việt Nam, giảm bớt phụ thuộc vào sữa nhập khẩu. Trên cả hai phương diện, Việt Nam có kết quả tốt nhất trong 15 thị trường và có những cải thiện trong hai năm trở lại đây. Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bạch Đằng Giang. Bảo hiểm SVIC là Nhà tài trợ đặc biệt" cho cuộc thi HHVN 2012. Trong vòng chung kết cuộc thi, Bảo hiểm SVIC cũng đã tặng 40 thí sinh vào vòng chung kết mỗi người một thẻ bảo hiểm của SVIC trị giá 1 tỷ đồng/thí sinh, tổng trị giá bảo hiểm là 40 tỷ đồng nhằm hỗ trợ kịp thời cho các thí sinh trong trường hợp gặp rủi ro khi tham gia cuộc thi. Tiếp theo sau cuộc thi SVIC sẽ có thỏa thuận riêng với Hoa hậu và các Á hậu về một chương trình bảo hiểm đặc biệt trong 2 năm với số tiền bảo hiểm lớn hơn nhằm hỗ trợ cho các hoạt động xã hội, từ thiện của họ sau khi đăng quang. Sau chứng nhận ISO 3 năm hoạt động, tích lũy tài chính của SVIC tăng nhanh, làm tăng giá trị doanh nghiệp thông qua các chỉ tiêu: tổng tài sản năm 2011 đạt 565 tỷ đồng, tăng 44% so với năm 2009; nguồn vốn chủ sở hữu năm 2011 đạt 332 tỷ đồng, tăng 8% so với năm đầu hoạt động; quỹ dự phòng nghiệp vụ năm 2011 đạt 192 tỷ đồng tăng 174% so với năm đầu hoạt động. Hiện SVIC có 14 Công ty bảo hiểm trực thuộc đặt tại hầu hết các thành phố trọng điểm trên cả nước và 1 Công ty TNHH Đầu tư 1 thành viên SVIC.. Các bài dự thi Khoảng khắc hạnh phúc cùng VIB" đã nhận được 1.141 lượt bình chọn và 508 lượt chia sẻ trên facebook qua 2 vòng thi. Danh sách 5 khách hàng có bài dự thi đạt tổng điểm bình chọn và chia sẻ cao nhất được nhận giải thưởng chung cuộc của VIB xem tại đây. Theo ông Lê Đắc Sơn, Tổng giám đốc VPBank, việc mở thêm phòng giao dịch nằm trong định hướng phát triển của ngân hàng nhằm khai thác tín dụng tốt hơn tại thị chứng nhận ISO trường Hà Nội. Phòng giao dịch mới này ngoài nghiệp vụ nhận tiền gửi và tiền tiết kiệm của các tổ chức kinh tế và dân cư, còn thực hiện chức năng cho vay phục vụ các nhu cầu tiêu dùng, đặc biệt là cho vay trả góp mua nhà, sửa chữa nhà, mua ô tô, du học; thanh toán ngoại tệ... 3. Đối với những học sinh không đủ điều kiện để vào học trường công lập thì có thể học tại Dimensions, học tập với một nền chất lượng cao, chi phí rẻ, thời gian chỉ bằng một nửa so với học tại trường công lập. - Ngày 16/11, khai trương DongA Bank - chi nhánh Đăk Nông, tại số 199 Nguyễn Tất Thành - thị Trấn Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

Chất lượng tư vấn ISO đang bị thả nổi và chưa có cơ quan nào kiểm tra., chương trình có 3 nội dung chính:.. Năm 2011 trường đạt được chứng nhận 4 năm của Hội đồng bổ nhiệm chất lượng giáo dục Anh BAC trong khu vực Đông Nam và Đông Bắc Á, xã Tam Lãnh nói: Tôi phải lặn lội qua tới xã Tam Sơn năn nỉ một đội quân thu hoạch keo chuyện nghiệp" 7 người để thu hoạch cho kịp hơn 10 ha keo bán cho nhà máy giấy lấy tiền ăn Tết. Nhà máy của Zamil Seel tại Khu công nghiệp Nội Bài Hà Nội hoạt động với công suất mỗi tháng 125.000 m2 nhà thép tiền chế, mHB luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Sản phẩm pin và ắc quy của Pinaco không chỉ chiếm thị phần lớn tại thị trường nội địa, đH Tôn Đức Thắng được tổ chức đánh giá quốc tế Det Norkse Veritan Hà Lan chứng nhận và được công nhận bởi Tổ chức quản lý chất lượng UKAS của Vương quốc Anh..Trong khi đó, không ít sinh viên vừa tốt nghiệp đại học mong muốn có tấm bằng thạc sĩ nhưng không đáp ứng điều kiện tuyển sinh vì chỉ có kinh nghiệm làm việc bán thời gian trong 4 năm. Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, ngoài việc tham gia các chương trình tham gia cứu trợ đồng bào bị thiên tai hoạn nạn, trong năm nay, ngân hàng này còn triển khai thành công nhiều chương trình ý nghĩa khác như ngày hội từ thiện xuân dành cho hơn 6.000 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật mỗi năm; học bổng Sacombank ươm mầm cho những ước mơ" dành cho hơn 2.500 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt mỗi năm. Đặc biệt, đối với lĩnh vực CNTT, năm 2013, Ban Tổ chức đã thống nhất mở rộng thêm Giải thưởng dành cho các sản phẩm ứng dụng trên các thiết bị di động. Đây là giải thưởng nhằm khuyến khích các bạn trẻ yêu thích CNTT phát triển khả năng nhạy bén trong việc tiếp cận với các sản phẩm công nghệ mới. Số tiền gửi tối thiểu để tham gia chương trình là 20 triệu đồng hoặc 1.000 USD hay 600 EUR đối với kỳ hạn tháng và 80 triệu chứng nhận ISO đồng hay 4.000 USD hoặc 2.000 EUR, giá trị tương đương với JPY, GBP đối với kỳ hạn tuần. Tại chương trình quay số tại chỗ, khách hàng sau khi gửi tiết kiệm được quay thưởng ngay để nhận các giải thưởng tiền mặt trị giá từ 10.000 đồng đến 5 triệu đồng.

Trụ sở chính: 93 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà NộiĐiện thoại: 04.2730966Fax: 04.2730963E-mail: asci@asci.edu.vn. L/C UPAS không chỉ mang lại lợi ích cho nhà nhập khẩu, mà đối tác của họ cũng có lợi ích như bán hàng lấy tiền ngay thay vì cấp tín dụng cho người mua và đợi tới thời gian đáo hạn để được thanh toán. Do được trả chứng nhận ISO ngay, nên nhà xuất khẩu có thể bán hàng hóa với giá thấp hơn, giúp tăng sức cạnh tranh của hàng hóa so với thị trường. Quý II-2012: Thị trường trái phiếu Việt Nam tăng trưởng cao nhất. Theo ông, trong thời gian tới giá xe máy Trung Quốc có còn tiếp tục giảm nữa không? .. Là tổ chức phi lợi nhuận, nên ngay từ đầu trường hỗ trợ tài chính cho sinh viên nên mức học phí chỉ khoảng hai phần ba so với mức học phí của các trường tư thục khác. Xe trộn rải thức ăn TMR.. Hệ thống vắt sữa tự động hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Nhiều hộ gia đình đã tranh thủ keo được giá để bán, rồi sửa soạn lại đất để trồng cây keo con cho vụ tiếp theo. Họ càng vui mừng hơn nữa khi nhiều thương lái cho biết, giá keo sẽ còn tăng vào năm tới vì rất nhiều nhà máy giấy đang đói" nguyên liệu trầm trọng. Anh Hưng – một người dân trồng keo tâm sự: Từ khi người dân tham gia trồng keo đến nay, chưa bao giời có bước khởi động mùa vụ thuận lợi như vậy. Giá mua cao làm cho người nông dân rất vui mừng, không bõ công kiến thiết và chăm sóc vườn cây. Nếu giá mua keo cứ cao như vậy thì chắc chắn đời sống của những người trồng keo như chúng tôi sẽ được thay chứng nhận ISO đổi rất nhiều". Văn phòng TP HCM: 18/24 Đường số 4 Vườn Chuối, P4, Q3Điện thoại: 08.2908521; 2908524.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. MIS đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Giải thưởng về chất lượng soạn điện thanh toán chuẩn High Straight-Through Rate for Payment Processing được trao cho các ngân hàng có chất lượng soạn điện thanh toán tốt và chuẩn theo tiêu chuẩn của SWIFT. Nhờ có chất lượng điện đạt chuẩn cao, Wells Fargo có thể xử lý điện nhanh, giảm thời gian và chi phí tra soát, đồng thời giúp người hưởng được nhận tiền sớm hơn. Từ khi chính thức ra mắt đến hết ngày 31/10, thẻ thanh toán toàn cầu của ngân hàng này đã có hơn 22.000 khách hàng đăng ký mở và được sử dụng để thanh toán cho các giao dịch mua sắm, chi tiêu với tổng doanh số đạt hơn 1,2 tỷ đồng. Giải Ba Nhân tài Đất Việt 2009 với sản phẩm Hệ thống quản lý tài nguyên iRS" thuộc Nhóm CSOFT thuộc Trung tâm Tin học, Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện CT-IN dựa trên nền tảng hệ thống iRS, các bài toán quản lý đã được định nghĩa và tổ chức cụ thể vào ứng dụng quản lý thiết bị viễn thông tin học và các tuyến truyền dẫn. Hệ thống đã được VNPT sử dụng và triển khai tại một số Viễn thông tỉnh như: Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, Bình Thuận... Qua một thời gian khi VNPT áp dụng, sản phẩm đã nhận được những phản hồi về tính hiệu quả cao hỗ trợ cho các cán bộ quản lý tài nguyên, thiết bị vật chất trong công tác quản lý và điều hành sản xuất của doanh nghiệp viễn thông tỉnh, thành phố…. Trong thời gian qua, với phương châm Đối tác là bạn hữu, khách hàng là người thân, MHB luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Việc hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh là một trong những chiến lược hoạt động của ngân hàng này, không những góp phần đẩy mạnh hoạt chứng nhận ISO động của doanh nghiệp, mà còn khẳng định thương hiệu MHB trong xã hội, đặc biệt là trong cộng đồng doanh nghiệp.. Trang trại TH hiện có quy mô lớn nhất Đông Nam Á và là một phần của dự án chăn nuôi bò và chế biến sữa tươi tập trung, quy mô công nghiệp hiện đại của Tập đoàn TH với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD dự kiến hoàn thành vào năm 2020. Trong đó, giai đoạn 1 có vốn đầu tư 350 triệu USD bao gồm: hệ thống trang trại hiện đại có tổng số đàn bò là 45.000 con và một nhà máy chế biến sữa tươi chất lượng cao có công suất 500 tấn/ngày. Hiện nay đàn bò của TH đã có hơn 30.000 con với hơn 10.000 con cho sữa. TH true MILK hiện đã chiếm hơn 30% thị phần sữa tươi ở miền Bắc và đang tiến mạnh mẽ vào thị trường phía Nam. Sự kiện này góp phần nâng tổng số chi nhánh, phòng giao dịch của hệ thống DongA Bank lên 245 đơn vị trên toàn quốc, đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng mạng lưới, hiện đại hóa cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, năm 2012, ngân hàng nhận sáp nhập thành công Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội HBB, tạo bước nhảy vọt về quy mô hoạt động. Chỉ một năm sau sáp nhập, ngân hàng đã biến nhiều lợi thế tại thời điểm sáp nhập thành hiện thực. Quy mô vốn lớn đã giúp ngân hàng đủ nguồn lực tài trợ một loạt dự án chứng nhận ISO trọng điểm quốc gia. Mạng lưới kinh doanh rộng cùng nhân sự chuyên nghiệp đã đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Các chi nhánh, đơn vị kinh doanh của HBB cũ đã ổn định nhân sự, kinh doanh có lãi, tỷ lệ nợ xấu giảm. Hệ thống corebanking của HBB được tích hợp an toàn, đồng bộ vào hệ thống Corebanking của SHB là một trong những thành công lớn sau sáp nhập. Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ diễn đàn Ngân hàng Đông Nam Á, do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG ASEAN tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các ngân hàng có những thành tựu và đóng góp tiêu biểu cho ngành tài chính - ngân hàng trong năm nay.

Trong năm 2012, Tổng công ty đã thực hiện kiểm tra, lập 15.762 biên bản truy thu các trường hợp công tơ bị sự cố đo đếm, sai giá, xử lý các trường hợp vi phạm sử dụng điện, đến nay đã truy thu 10,8 triệu kWh, tổng số tiền truy thu, bồi thường và phạt là hơn 18 tỷ đồng... Trên cả hai phương diện, Việt Nam có kết quả tốt nhất trong 15 thị trường và có những cải thiện trong hai năm trở lại đây. 4. Đặc biệt học sinh tham gia chứng nhận ISO khoá học chứng chỉ kép NITEC và cao đẳng về Khách sạn, nhà hàng. Chương trình khuyến khích sinh viên mới tốt nghiệp đại học hoàn tất bậc học thạc sĩ tại MIS để lấy bằng MBA của Đại học Buckingham, Anh. Kỳ khai giảng tiếp theo vào tháng 10/2012.. Từ khi chính thức ra mắt đến hết ngày 31/10, thẻ thanh toán toàn cầu của ngân hàng này đã có hơn 22.000 khách hàng đăng ký mở và được sử dụng để thanh toán cho các giao dịch mua sắm, chi tiêu với tổng doanh số đạt hơn 1,2 tỷ đồng. Theo bà Chu Thị Phương Dung, VSEC cần có một đối tác lớn, có nhiều kinh nghiệm để để có thể vượt qua thời điểm khó khăn hiện nay trên thị trường chứng khoán, hướng tới những mục tiêu lâu dài. Vào mỗi đêm chương trình diễn ra, các chứng nhận ISO em thiếu nhi sẽ được tặng một nón Noel và thưởng thức tiết mục kịch nói Cô bé bán diêm" đặc sắc, mang tính giáo dục nhân cách cao. Đây là một dự án trọng điểm của Tập đoàn than đồng thời cũng sẽ đóng góp rất lớn cho chi nhánh của Eximbank ngoài Bắc, việc đầu tư vào dự án mang tính nội địa này cũng là sự chuẩn bị tập trung để Eximbank tấn công vào ngành kinh tế mũi nhọn - khoáng sản, phục vụ phát triển đất nước. Ông Nguyễn Quốc Hương, Tổng giám đốc Eximbank Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Eximbank là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. Chính thức đi vào hoạt động ngày 17/1/1990, qua hơn 24 năm thành lập và phát triển, hiện nay Eximbank là một trong những ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét